Tài Khoản Olymp Trade VIP Có Gì Hấp Dẫn?

Khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ hay sản phẩm nào, từ các loại hình khách sạn hay các thương hiệu oto cao cấp, bạn luôn luôn nhận được những ưu đãi cho mức chi tiêu của mình. Với mức chi tiêu và thanh toán càng nhiều, những ưu đãi bạn nhận được sẽ càng lớn. Và trên sàn giao dịch Olymp Trade, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi như vậy dựa trên mức chi tiêu cho giao dịch của mình. Và chúng tôi dành những ưu đãi đó cho những tài khoản Olymp Trade VIP. Chính sách Tài khoản Olymp Trade VIP như một lời tri ân cho những nhà đầu tư tin tưởng và dành nhiều sự quan tâm đến những giao dịch trên sàn Olymp Trade.

Xem thêm: 

 

Nhận ngay 10.000$ miễn phí vào tài khoản Demo hôm nay

Tài Khoản Olymp Trade VIP Là Gì?

Nếu là một nhà đầu tư đã quen với các sàn giao dịch giao dịch thời gian cố định, chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ những tài khoản VIP. Thông thường, trên các nền tảng giao dịch khác, tài khoản VIP thường được phân loại thành từng cấp: Diamond, Platinum, VIP hoặc Gold, Sliver…

Tuy nhiên trên sàn giao dịch Olymp Trade, song song với hai loại tài khoản thông thường là Olymp Trade Demo và Olymp Trade chuẩn, thì chỉ tồn tại duy nhất một loại tài khoản ở cấp độ VIP – mà không chia thành các cấp độ nhỏ – đó là Olymp Trade VIP. Tài khoản Olymp Trade VIP có hạn mức giao dịch và hạn mức thanh toán cao hơn hai loại tài khoản còn lại, chính vì thế mà những ưu đãi chủ tài khoản Olymp Trade VIP nhận được cũng cao hơn rất nhiều.

Bạn có thể tưởng tượng, khi bạn là một khách hàng quen thuộc và thường xuyên thực hiện giao dịch tại một ngân hàng hay một quỹ tín dụng sau một thời gian dài, bạn sẽ trở thành một loại khách hàng đặc biệt khác với những khách hàng khác: bạn được vay tiền với lãi suất thấp hơn, thời hạn thanh toán dài hơn, hoặc bạn được miễn phí tất cả các loại chi phí giao dịch khi đến thực hiện các tác vụ tại ngân hàng. Tài Khoản VIP trên hệ thống Olymp Trade cũng là một dạng tương tự như vậy.

Làm Thế Nào Để Trở Thành Chủ Tài Khoản Olymp Trade VIP?

Thông thường, nếu như thực hiện giao dịch trên các nền tảng giao dịch khác, bạn muốn mở tài khoản VIP thì cần phải đáp ứng điều kiện ban đầu: thực hiện một khoản tiền gửi dao động từ $5,000 và thậm chí là $10,000 đến $ 20,000 vào tài khoản của mình. Số tiền tối thiểu tùy thuộc vào quy định của từng nhà môi giới.

Tuy nhiên, với Olymp Trade, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với số tiền bạn phải nạp để có thể giao dịch và hưởng ưu đãi cực lớn như một Olymp Trade VIP $2,000. Chỉ 2000 dollar – ít hơn rất nhiều so với những nhà môi giới khác để bạn có thể mở một tài khoản Olymp Trade VIP. Vậy lý do tại sao Olymp Trade lại quy định số tiền nạp tối thiểu ít như vậy?

Câu trả lời chỉ có thể là: Olymp Trade luôn mong muốn đưa những cơ hội tốt nhất đến cho khách hàng của mình, luôn hướng đến cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể để khách hàng của mình được hưởng ưu đãi và trở nên giàu có. Tất cả mọi chính sách, từ khoản giao dịch tối thiểu là $1, số tiền nạp tối thiểu cho tài khoản chuẩn là $10, đến việc mở tài khoản Olymp Trade VIP chỉ với $2000 –  Olymp Trade luôn trao cho nhà đầu tư những cơ hội tốt nhất. Và tất nhiên, đây cũng là một cách để Olymp Trade khẳng định uy tín và chất lượng của mình trong lòng nhà đầu tư.

Bạn Sẽ Nhận Được Những Gì Với Tài Khoản Olymp Trade VIP?

Tỷ Lệ Lợi Nhuận Cao Hơn Với Tài Khoản Olymp Trade VIP

Điều quan trọng nhất khi bạn sử dụng tài khoản Olymp Trade VIP, đó chính là bạn sẽ nhận được lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với các loại tài khoản thông thường. Với một tài khoản tiêu chuẩn của Olymp Trade, bạn có cơ hội nhận được 80% lợi nhuận cho những giao dịch thành công, thì với Olymp Trade VIP, tỷ lệ lợi nhuân lên tới 90% – một con số hấp dẫn hơn rất nhiều so với những giao dịch thông thường.

Bạn đang tự hỏi, tỷ lệ lợi nhuận cao hơn nhưng sẽ có lợi gì khi tỷ lệ giao dịch thành công không thay đổi? Tất nhiên, sẽ rất tuyệt vời khi tỷ lệ lợi nhuận cao hơn đi kèm với khả năng giao dịch thành công cũng tăng lên. Và bạn hoàn toàn có được điều đó với tài khoản Olymp Trade VIP.

Nhận ngay 10.000$ miễn phí vào tài khoản Demo hôm nay

Tăng Tỷ Lệ Giao Dịch Thành Công

Với tài khoản Olymp Trade VIP, tỷ lệ thành công trong giao dịch của bạn cũng cao hơn rất nhiều so với những tài khoản thông thường. Bởi lẽ, khi đã là thành viên VIP được xác định trên hệ thống, nhà đầu tư sẽ có được những ưu đã tuyệt vời mà các nhà đầu tư khác không có được:

  • Có được những giao dịch phi rủi ro – Risk-free trades
  • Được cung cấp những chiến lược kinh doanh độc đáo và riêng biệt với tỷ lệ thành công cao hơn
  • Được tham gia những hội thảo trực tuyến về mọi thắc mắc mà nhà đầu tư gặp phải trong quá trình giao dịch

Với tất cả những ưu đãi trên, kết hợp cùng kiến thức và kinh nghiệm của nhà đầu tư, mọi giao dịch chắc chắn sẽ thành công và mang lại cho chủ tài khoản Olymp Trade VIP nguồn lợi nhuận cực kỳ lớn.

Có thể bạn đang thắc mắc và do dự, có nên dùng quá nhiều vốn để mở tài khoản Olymp Trade VIP hay không? Câu trả lời dành cho bạn vẫn là hãy đánh giá chính xác năng lực của mình. Vì dù có là tài khoản VIP hay tài khoản thông thường, thì tất cả những ưu đãi bạn nhận được sẽ chỉ thực sự quý giá và phát huy tác dụng khi bạn có kiến thức, phân tích thị trường, giao dịch có cơ sở và thực sự nghiêm túc với những giao dịch trên sàn Olymp Trade.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

Olymptrade

Theo dõi
Thông báo của
guest

64 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
vũ đình vượng
vũ đình vượng
5 năm trước

Chào Dũng Phạm!
sau khi kiểm tra lệnh rút 146$ lợi nhuận để mình học cách gửi và rút tiền có vướng mắc gì không,vì gửi tiền thì thấy thuận lợi, nhưng do lệnh rút vào ngoài giờ hành chính lên chưa thực hiện được .Do vậy mình đã huỷ được lệnh rút tiền 146$. nhưng hiện tại màn hình vẫn không thể hiện TK VIP. chỉ thấy xuất hiện bên dưới có“Tăng tốc doanh số” hàng thángcùng có các giá trị tiền thưởng cao nhất là 35000$ như vậy là tài khoản của mình là TK thường hay làTK VIP . Và làm cách nào để có được một lần 5% phí rủi ro như quy định vì mình đã gửi tiền một lần 2000$ thành công. Trong lúc này mình rất cần sự giúp đỡ của bạn. Cám ơn bạn rất nhiều.

vũ đình vượng
vũ đình vượng
5 năm trước

Chào Dũng Phạm!
Như bạn nói về rút tiền trong 15 ngày đầu mình chỉ được rút lợi nhuận, ngày hôm qua mình giao dịch lợi nhuận 146$ mình muốn kiểm tra các quy trình nạp và rút tiền nên mình có lệnh rút 146$ nhưng ngày hôm nay lại thua hết như vậy có bị mất quyền VIP không? để khắc phục thì làm thế nào , có thể huỷ lệnh rút tiền được không?

vũ đình vượng
vũ đình vượng
5 năm trước

Chào Dũng Phạm!
mình mới nạp tiền ngày 19/11/18 số tiền là 2000usd khi giao dịch ngay lần đầu tiên thất bại đã không được hưởng phí rủi ro, và tài khoản cũng không có gì thể hiện TK VIP, bạn nói vào menu với các giao dịch không rủi ro, nằm ở trên các nút Up / Down trên nền tảng. Chọn một giao dịch (chúng được nhóm theo giá trị) và nhấp vào “Kích hoạt”. Có thể hủy bỏ giao dịch không rủi ro sau khi kích hoạt, ví dụ, nếu bạn bấm nhầm hoặc đơn giản là thay đổi ý định. Nhưng mình tìm không thấy.Mình đã gửi lịch sử giao dịch của mình từ bình luận trước rất mong bạn kiểm tra giúp nhé.vì mình mới chơi chưa hiểu gì cả.

64
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x