So sánh Olymp trade và Binomo – 2 sàn giao dịch giao dịch thời gian cố định tốt nhất

Trong xu hướng đầu tư giao dịch giao dịch thời gian cố định nhị phân ngày càng phát triển hiện nay, các Trader nên chọn sàn giao dịch uy tín nào để tham gia? Olymp trade liệu có phải là sàn giao dịch đáng đầu tư? Để có câu trả lời xác đáng cho những câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đưa ra kết luận bằng cách so sánh Olymp Trade và Binomo – hai sàn giao dịch giao dịch thời gian cố định nổi nhất hiện nay

Xem thêm:

1. Đánh giá tổng quan sàn Olymp Trade và Binomo

  • Olymp Trade và Binomo là  hai sàn giao dịch giúp bạn kiếm tiền từ biến động tăng/giảm của tỷ giá ngoại tệ, giá cổ phiếu, các chỉ số, hàng hóa và các tài sản khác.
  • Khi bạn có nhu cầu tham gia giao dịch giao dịch thời gian cố định tại một trong hai công ty này, đại diện của mỗi công ty sẽ đứng ra đảm bảo cho bạn thực hiện một trong hai quyền: tăng (UP) hoặc là giảm (DOWN) về tỷ giá của các cặp hàng hóa, cặp cổ phiếu, tiền ảo…
  • Trong một khoảng thời gian nhất định, nếu bạn lựa chọn chính xác bạn sẽ nhận được lợi nhuận, chọn sai bạn bị lỗ tiền đầu tư.
  • Theo kết quả thống kê của hai sàn trên trang chủ trực tuyến, tính đến thời điểm hiện tại, lượng người tham gia giao dịch ở sàn Olymp Trade (222.592 người/ tháng) cao hơn sàn Binomo (200.000/ tháng). Tính trung bình mỗi ngày sàn Olymp Trade có đến 25.000 người giao dịch, số tiền mỗi tháng tăng trung bình 7% tháng.

2. So sánh các yếu tố giữa hai sàn Olymp Trade và Binomo

So sánh Olymp trade và Binomo

Đều xuất hiện trên thị trường giao dịch thời gian cố định vào năm 2014, Olymp trade và Binimo đã không ngừng cố gắng hoàn thiện và tạo ra nhiều sản phẩm mới giúp các nhà đầu tư sinh lãi nhiều hơn. Để giúp các nhà đầu tư nắm rõ và lựa chọn được sàn đầu tư chất lượng nhất, chúng tôi sẽ đưa ra các tiêu chí so sánh chi tiết giữa hai sàn như sau:

Tính minh bạch

Chứng nhận quốc tế Olympe Trade

Olymp Trade là thành viên, được cấp giấy chứng nhận bởi FinaCom

  • Năm 2016, Olymp Trade chính thức là thành viên, được cấp giấy chứng nhận bởi Ủy ban Tài chính Quốc tế International Financial Commission (FinaCom) – một tổ chức trung gian hàng đầu trong giải quyết tranh chấp và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Bất kỳ khi nào bạn có khúc mắc mà không thể liên lạc với nhân viên hỗ trợ của Olymp Trade, bạn có thể trực tiếp tìm đến FinaCom để khiếu nại và được bảo đảm quyền lợi của mình. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho tính minh bạch cũng như uy tín lớn mạnh của sàn giao dịch Olymp Trade trên thị trường.
  • Trong khi đó, Binomo chỉ được quy định bởi trung tâm quy định quan hệ thị trường Tài chính Quốc tế (International Financial Markets Relations Regulations Center). Đây là tổ chức phi thương mại được thành lập nhằm quản lý các dịch vụ do các sàn giao dịch, đại lý và các tổ chức tài chính và đầu tư khác cung cấp, chưa có các điều khoản quy định rõ ràng, chưa có những ràng buộc trách nhiệm giữa các bên liên quan. Do vậy, xét về độ uy tín, Binomo vẫn chưa đảm bảo được quyền lợi và khả năng giải quyết tranh chấp cho khách hàng.  

Đăng ký các loại tài khoản

Các bước tham gia Olymp Trade

Mô tả các bước tham gia giao dịch tại Olymp Trade

  • Khác với các nền tảng giao dịch trực tuyến khác, sàn Olymp Trade không chia nhỏ các loại tài khoản theo các mức độ thành viên khác nhau, mà chỉ có hai tài khoản tiêu chuẩn: tài khoản thường và tài khoản VIP. Chỉ với 10 USD bạn đã có thể bắt đầu giao dịch trên tài khoản thường, việc đăng ký tài khoản cũng rất đơn giản và thuận tiện, bạn hoàn toàn có thể hoàn tất đăng ký bằng tài khoản nhanh chóng qua tài khoản Facebook hoặc Google Plus.
  • Đặc biệt tài khoản Demo là một ưu điểm nổi bật của sàn Olymp trade. Mặc dù bất cứ sàn giao dịch nào cũng cung cấp tài khoản Demo, tuy nhiên tại Olymp Trade không cần phải có tài khoản thực trước như các sàn giao dịch khác, bạn vẫn có thể tạo ngay tài khoản Demo. Olymp Trade cung cấp cho bạn lên đến 10.000$ tiền ảo trong tài khoản Demo, đưa đến cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu và luyện tập các giao dịch ảo một cách miễn phí mà không phải đối mặt với bất cứ rủi ro nào.
  • Trong khi đó, ở Binomo có đến 3 loại tài khoản chính: Standard, Gold, VIP. Điều này vừa là tiện lợi vừa là bất lợi cho các nhà đầu tư, nhà đầu tư sẽ nhận được lợi nhuận khổng lồ nếu thắng tuy nhiên họ cũng phải mất một khoản tiền lớn để được trở thành thành viên VIP và mới được hưởng đầy đủ đặc quyền của sàn giao dịch. Bên cạnh đó, tài khoản demo ở Binomo chỉ cung cấp 1000 $ cho khách hàng tham gia chơi thử, điều này sẽ hạn chế thời gian cũng như trải nghiệm luyện tập cho nhà đầu tư ít kinh nghiệm.

Giao diện olymp trade trên điện thoại

Giao diện giao dịch Olymp Trade

Nạp tiền và rút tiền

  • Lệnh nộp và rút tiền ở Olymp Trade được duy trì rất ổn định, bạn sẽ nhận được tiền sau khoảng khoảng từ 3-4 giờ và chậm nhất là 24 giờ. Với Binomo bạn sẽ phải chờ đợi xét duyệt này lâu hơn, trung bình 5 – 6 tiếng cho một giao dịch.

Chất lượng phục vụ khách hàng

  • Với Binomo mọi khi bạn có sự cố phát sinh, khách hàng phải tự liên hệ qua gmail hoặc gọi liên hệ trực tiếp, theo khảo sát khách hàng chúng tôi nhận được, họ đã không hài lòng với sự chậm trễ trong giải quyết vấn đề của khách hàng tại sàn giao dịch này.
  • Olymp Trade được đánh giá cao chất lượng phục vụ, bởi hệ thống hàng chục ngôn ngữ được hỗ trợ nhà đầu tư như English, Russian, Thai, Indonesian,… với hơn 20 nhóm kỹ thuật viên hỗ trợ của Olymp Trade túc trực 24/7 để xử lý mọi yêu cầu cũng như giải đáp cho khách hàng. Thời gian tiếp nhận yêu cầu dịch vụ không quá 30 giây, đa dạng các kênh hỗ trợ tạo cho bạn những trải nghiệm chất lượng nhất khi giao dịch tại Olymp Trade

Chiến lược đào tạo

Hướng dẫn chơi Olymp Trade cho người mới bắt đầu

Olymp Trade luôn cung cấp bài học miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu

  • Là thành viên giao dịch của sàn Olymp Trade, dù bạn là ai cũng có cơ hội tham gia miễn phí vào các bài học giao dịch, học cách phân tích thị trường và tiếp cận các tín hiệu giao dịch  từ những nhà phân tích hàng đầu thế giới. Đây được coi là một trong những điểm mạnh hấp dẫn người tham gia giao dịch của sàn Olymp Trade.
  • Binomo cũng cung cấp cho bạn các video, bài học giao dịch giao dịch thời gian cố định. Tuy nhiên những video này chủ yếu được tích hợp chung trên trang website, những phân tích chuyên sâu, nổi bật về thị trường yêu cầu bạn phải là thành viên cấp cao mới có cơ hội được học hỏi.

3. Đánh giá hai sàn Olymp trade và Binomo

Nền tảng giao dịch Olymp Trade

Giao dịch giao dịch thời gian cố định tại sàn Olymp Trade là lựa chọn tối ưu nhất

  • Như vậy qua những so sánh chi tiết trên ta có thể thấy sàn giao dịch Olymp Trade có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với sàn giao dịch Binomo, cho nên không khó hiểu khi hiện nay có đến hàng nghìn nhà đầu tư đã sử dụng nền tảng của Olymp Trade để thực hiện các giao dịch giao dịch thời gian cố định, với tổng số vốn đầu tư giao dịch trên sàn hiện nay lên đến hơn 20 triệu đô la Mỹ.
  • Khi bạn đã quyết tâm đầu tư kiếm lợi nhuận, bạn không chỉ cần một công ty uy tín, 1 đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Bạn còn cần những kiến thức được cập nhật, học hỏi trực tiếp những trải nghiệm thực tế. Tại Olymp Trade bạn sẽ tin rằng: Giao dịch giao dịch thời gian cố địnhlà 1 kênh chính thống để bạn tối ưu hóa lợi nhuận.

Trên đây là toàn bộ những thông tin so sánh chi tiết về hai sàn giao dịch Olymp Trade và Binomo. Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích với bạn, giúp bạn chọn được sàn giao dịch đầu tư phù hợp nhất.

1/5 - (460 bình chọn)

Olymptrade

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x