Olymp Trade Đã Có Phiên Bản Dành Riêng Cho PC Windows và MacOS

Trước tiên phải nói vì sao lại là dành riêng cho PC Windows và MacOS nhỉ? Trước đây tôi vẫn giao dịch Olymp Trade trên máy tính bình thường thông qua trình duyệt web cơ mà. Câu trả lời rằng nếu sử dụng ứng dụng Olymp Trade được thiết kế dành riêng cho máy tính thì bạn sẽ có tốc độ thao tác trên nền tảng nhanh hơn và tránh được sự chậm trễ khi vào lệnh hơn khi đường truyền mạng của bạn không ổn định.

Bởi khi bạn sử dụng Olymp Trade trên trình duyệt web thì có thể trình duyệt của bạn mở nhiều cửa sổ và cấu hình máy tính bạn đang sử dụng không tốt lắm thì có thể gây liên hiện tượng treo máy hoặc độ trễ khi thực hiện giao dịch chính vì thế mà bạn nên sử dụng ứng dụng Olymp Trade trên máy tính của mình để có tốc độ tốt hơn và giao dịch mượt mà hơn.

Hoặc đơn giản hơn là bạn không muốn phân tâm khi giao dịch thì cũng nên sử dụng ứng dụng cũng sẽ tốt hơn.

Vậy ứng dụng olymp trade trên PC Windows hay MacOS có giống như trên trình duyệt web hay không? Vâng nó hoàn toàn giống với Olymp Trade trên web ngoại trừ việc tốc độ tải nhanh hơn bởi ít ảnh hưởng bởi các cửa sổ trình duyệt web hơn. Bạn vẫn có thể lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt ứng dụng bình thường và bạn vẫn có thể xem các thông tin khác như các mục đào tạo và các thông tin bình thường khi giao dịch trên ứng dụng.

Để tải ứng dụng Olymp Trade cho máy tính của bạn thì bạn chỉ cần nhấp vào nút bên dưới và tải phiên bản phù hợp dành cho máy tính của bạn.

Xem thêm:

giao dịch olymp trade trên máy tính

Lựa chọn phiên bản phù hợp dành cho máy tính của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính mang nhãn hiệu quả táo ăn dở Apple thì hãy tải phiên bản MacOS nhé còn nếu các máy tính khác ngoài Apple hãy tài phiên bản dành cho Windows tuy nhiên vì phiên bản Windows có 2 phiên bản là Windows 32bit và 64bit. Để phân biệt phiên bản Windows bạn đang sử dụng hãy làm theo hướng dẫn sau.

Hãy tìm biểu tượng My Computer hoặc This PC trên màn hình máy tính của mình sau đó nhấp chuột phải chọn dòng cuối cùng “Properties” sau đó bạn sẽ thấy hộp thoại System hiện ra và hãy để ý đến thông số System Type bạn sẽ nhìn thấy hiển thị dòng 64-bit hoặc 32-bit đây là phiên bản hệ điều hành Windows của bạn và hãy chọn phiên bản Olymp Trade phù hợp với phiên bản máy tính của mình nhé.

giao dịch olymp trade trên máy tính windows

Sau khi tải được file .exe phù hợp với máy tính của bạn hãy mở file .exe lên và cài đặt nó chắc hẳn nếu sử dụng máy tính thì bạn cũng biết cách cài đặt một phần mềm cho máy tính rồi chứ.

Khi mở file .exe lên nếu có hộp thoại thông báo hiển thị lên hãy chọn Run và chờ cho ứng dụng cài xong sau đó mở ứng dụng lên và nhập thông tin đăng nhập về tài khoản của mình rồi bắt đầu giao dịch thôi.

Chúc các bạn giao dịch thành công

1/5 - (219 bình chọn)

Olymptrade

Theo dõi
Thông báo của
guest

12 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nam
Nam
4 năm trước

Tôi nạp tiền không được mong anh em chỉ giúp với nhé

thanhde
thanhde
5 năm trước

hôm trước mình có đăng nhập vào chơi thử, nhưng hôm nay đăng nhâp thì có 1 cửa sổ hiện ra ghi là ” một trang được nhúng tại static.olymptrade.com
Người dùng này đã tồn tại” như vậy thì mình phải làm sao để đăng nhập vào chơi

Cường
Cường
5 năm trước

Mình chỉ có tk của ngân hàng MB. Vậy ad cho mh hỏi mh có thể tham gia olymp trade dc ko?

Thảo Mộc
5 năm trước

cho mình hỏi dùng máy tính bảng có được?

thanhde
thanhde
Trả lời  Dũng Phạm
5 năm trước

mình đăng nhâp rồi, hôm sau vào lại thì nó nói là email của mình đc tồn tại. vậy thì làm sao

vy nguyễn
vy nguyễn
5 năm trước

tôi là người mới bắt đầu tham gia giao dịch olymp trade ,, mọi ng có thể hướng dẫn từ đầu đến cuối đc ko,, tôi rất cảm ơn,

12
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x