Olymp Trade có uy tín không

Olymp Trade có uy tín không? Đánh giá chất lượng sàn giao dịch Olymp Trade như thế nào? Đó chính là băn khoăn của rất nhiều nhà đầu tư mới mà chúng tôi nhận được thời gian qua. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên, chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích, nhận xét chi tiết về Olymp trade trong bài viết dưới đây

Xem thêm:

1. Olymp Trade cung cấp những thông tin hợp pháp

Minh họa sàn giao dịch Olymp trade

Minh họa sàn giao dịch Olymp Trade

  • Olymp Trade là sàn giao dịch tài chính trực tuyến – công ty môi giới giao dịch ngoại hối dựa trên nền tảng đầu tư có hỗ trợ cơ chế giao dịch thời gian cố định và Forex
  • Khi bạn có nhu cầu tham gia giao dịch giao dịch thời gian cố định tại công ty này, đại diện Olymp Trade sẽ đứng ra bảo đảm cho bạn thực hiện một trong hai quyền: tăng (UP) hoặc là giảm (DOWN) về tỷ giá của các cặp hàng hóa, cặp cổ phiếu, tiền ảo…Trong một khoảng thời gian xác định, nếu bạn lựa chọn đúng bạn sẽ nhận được lợi nhuận, chọn sai bạn phải nhận lỗ.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, Olymp trade được đánh giá là sàn giao dịch giao dịch thời gian cố định lớn nhất hiện nay. Theo thống kê trên trang chủ trực tuyến, mỗi ngày có tới 25.000 nhà đầu tư, mỗi tháng có 222.592 tài khoản thực chọn giao dịch ở tại sàn này.
  • Để đưa ra nhận định chính xác về độ uy tín của sàn Olymp Trade cũng như như đánh giá chi tiết về sàn, hãy cùng chúng tôi điểm những quy định tóm tắt về cam kết thỏa thuận, trách nhiệm, quyền lợi giữa sàn giao dịch Olymp Trade và khách hàng tại 6 đầu mục sau:

1.1 Thỏa thuận về dịch vụ

Ủy ban tài chính quốc tế

Khi khiếu nại không được giải quyết tại Olymp Trade , khách hàng có thể nộp đơn lên Ủy ban Tài chính quốc tế.

  • Thỏa thuận về dịch vụ được lập bởi Công ty Olymp Trade và khách hàng đã điền vào mẫu đăng ký trên trang web của Công ty. Thỏa thuận này quy định các điều khoản và điều kiện chung về việc quy định về các giao dịch thương mại, phi thương mại, cách thức sử dụng dịch vụ, trách nhiệm các bên và thời hạn chấm dứt thỏa thuận của Olymp Trade.
  • Khi khách hàng chấp nhận các điều khoản trong thỏa thuận này đồng nghĩa với việc khách hàng đã đọc, hiểu, xác nhận và đồng ý chịu sự ràng buộc bởi thỏa thuận này cũng như các chính sách và các thỏa thuận về giao dịch được áp dụng kèm theo được đưa vào với mục đích tham khảo trong tài liệu này.

Giải quyết tranh chấp (nếu có)

Thỏa thuận dịch vụ của Olymp Trade với khách hàng thể hiện sự kỹ lưỡng, chặt chẽ, rõ ràng về pháp lý, trong đó giải quyết tranh chấp là điều khoản tiêu biểu thể hiện sự uy tín của Olymp Trade, được tóm tắt như sau:

    • Nếu phát sinh tranh chấp, Khách hàng có thể gửi khẳng định/khiếu nại đến Công ty và gửi bản trình bày hoặc thông báo đến Công ty.
    • Khẳng định/khiếu nại/trình bày/thông báo sẽ được xem xét dựa trên dữ liệu do Khách hàng cung cấp và sổ nhật ký mục nhập từ máy chủ của Công ty.
    • Công ty phải xem xét yêu cầu/khiếu nại/tuyên bố/thông báo trong vòng 10 ngày làm việc sau khi nộp.
    • Nếu khẳng định/khiếu nại/trình bày/thông báo của Khách hàng không được Công ty giải quyết theo thủ tục giải quyết tranh chấp nói trên, thì Khách hàng có thể nộp khiếu nại lên Ủy ban Tài chính quốc tế.
  • Ngoài các quy định được nêu trên, Khách hàng có thể nộp đơn khiếu nại lên tòa án, với điều kiện là trước tiên họ nộp đơn khẳng định lên Công ty theo thủ tục giải quyết tranh chấp này,

1.2 Quy định về các giao dịch thương mại

Giao diện olymp trade trên điện thoại

Giao dịch thương mại trên sàn Olymp Trade

Quy định này xác định đầy đủ thủ tục và các điều khoản hoàn tất các hoạt động giao dịch của Olymp Trade với Khách hàng, đề ra thủ tục xử lý và hoàn tất lệnh thực hiện và đóng giao dịch, xác định giờ giao dịch và thông báo về các điều kiện ngoại lệ. Theo đó:

Điều kiện chung

    • Khách hàng sẽ được thực hiện giao dịch thành công qua số tiền hữu dụng có trong Tài khoản.   
  • Nếu khách hàng được nạp thêm tiền thành công vào tài khoản trước khi đóng giao dịch, giao dịch sẽ được xem là đã được thực hiện, số tiền giao dịch sẽ được ghi nợ từ tài khoản của Khách hàng, Khách hàng có quyền nhận Khoản chi trả trên giao dịch khi giao dịch thời gian cố định hết hạn và ngược lại

Trao đổi liên lạc

    • Khách hàng và Công ty sẽ trao đổi liên lạc với nhau bằng các thông điệp: yêu cầu, xác nhận, báo cáo, và các hình thức khác. Mọi thông điệp khách hàng và công ty gửi và nhận thông qua trạm giao dịch trực tuyến.
  • Trong điều kiện thị trường thông thường, các yêu cầu hoặc lệnh của Khách hàng thường được xử lý trong vòng 0–4 giây. Trong điều kiện thị trường bất thường, Olymp Trade có thể tăng thời gian xử lý yêu cầu và lệnh của khách hàng..

Thủ tục thực hiện

    • Để  giao dịch diễn ra thành công, khách hàng sẽ gửi yêu cầu thực hiện giao dịch đến Olymp Trade.
    • Nếu lệnh được thực hiện, Khách hàng sẽ nhìn thấy thông báo xác nhận bằng hình ảnh trên trang giao dịch trực tuyến, và thông tin về giao dịch sẽ xuất hiện trong phần tương ứng trên trang. Nếu yêu cầu thực hiện hoặc đóng giao dịch bị hủy, Khách hàng sẽ nhìn thấy thông báo báo lỗi.
  • Nếu sau khi gửi yêu cầu thực hiện hoặc đóng giao dịch mà Khách hàng không nhận được thông báo xác nhận bằng hình ảnh về giao dịch hoặc thông tin về giao dịch. Khách hàng có quyền liên hệ hỗ trợ khách hàng.

Đóng giao dịch, xác định mức chi trả trên một giao dịch

    • Giao dịch tự động được đóng vào thời gian hết hạn tùy chọn. Khi đóng giao dịch, khoản thanh toán trên tùy chọn được tính toán, khoản thanh toán được gửi vào số dư tài khoản của Khách hàng, và giao dịch biến mất khỏi danh sách giao dịch mở trên trạm giao dịch.
  • Công ty tính toán khoản tiền thanh toán trên tùy chọn khi đóng giao dịch vào thời gian hết hạn tùy chọn như sau.
    • Nếu vào thời gian hết hạn tùy chọn, mà tùy chọn đang ở trong phạm vi sinh lợi, thì quy mô khoản tiền thanh toán là S*(100+K)/ 100, trong đó S là số tiền giao dịch và K là tỷ lệ thanh toán như là tỷ lệ phần trăm của giao dịch.
  • Nếu vào thời gian hết hạn tùy chọn mà tùy chọn đang ở trong phạm vi lỗ, thì quy mô khoản thanh toán bằng không.

Giờ giao dịch: Thông tin về thời gian giao dịch được đăng tải trên trang web của Công ty và công khai cho công chúng mang tính ước chừng. Công ty có toàn quyền thay đổi giờ giao dịch.

Các điều kiện ngoại lệ: Trong nhiều hoàn cảnh bất thường, công ty có thể thực hiện các điều chỉnh phù hợp khác với những nội dung trên.

1.3 Quy định về những hoạt động giao dịch bất hợp pháp

Giao dịch công khai minh bạch trên sàn Olymp Trade

Olymp Trade luôn công khai minh bạch các thông tin với khách hàng

  • Quy định này được phát triển để tuân theo các đề nghị của FATF (Lực lượng đặc nhiệm tài chính quốc tế) nhằm đấu tranh chống các vi phạm tài chính, phát hiện và ngăn chặn các vi phạm pháp luật và đảm bảo việc chấp hành luật pháp chống hành động rửa tiền hoặc tài trợ cho khủng bố, đề ra các thủ tục chuyển tiền đến/từ tài khoản của khách hàng và thực hiện các giao dịch phi thương mại khác.
  • Quy định này áp dụng đối với Công ty và các liên kết của Công ty, bao gồm đại lý thanh toán.

Các quy định chung về giao dịch bất hợp pháp bao gồm:

    • Khách hàng có thể chuyển tiền vào tài khoản của mình vào bất kỳ lúc nào bằng bất kỳ đồng tiền nào mà Olymp Trade chấp nhận tại quốc gia mà Khách hàng hoàn tất giao dịch phi thương mại.
    • Công ty sẽ thực hiện mọi khoản thanh toán và chuyển thông tin thanh toán thông qua các đường liên kết trao đổi được mã hóa theo tiêu chuẩn hệ thống thanh toán quốc tế.
    • Khách hàng tự chịu trách nhiệm về việc chính xác của các khoản tiền thanh toán của mình.
    • Nếu Khách hàng phát hiện có sai sót trong bất kỳ giao dịch thương mại nào như sự chênh lệch số dư tài khoản, hay  bất kỳ thông tin nào khác, Khách hàng phải thông báo cho Olymp Trade biết về sai sót này sớm nhất, bằng thông tin liên lạc được đăng trên trang web của Công ty
  • Nếu Khách hàng của Công ty không thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong vòng 6 tháng, Công ty có quyền giới thiệu phí người dùng (hoa hồng) và  toàn quyền quyết định số tiền và thủ tục ghi nợ phí người dùng.

1.4 Quản lý rủi ro

Quản lý rủi ro khi giao dịch Olymp Trade

Olymp Trade luôn cung cấp các thông tin về rủi ro cho người dùng

Mục đích của Tiết lộ Rủi ro này cung cấp Khách hàng thông tin về những rủi ro liên quan đến các giao dịch trên thị trường tài chính nói chung và với tùy chọn nói riêng cũng như cảnh báo Khách hàng về khả năng thua lỗ tài chính cùng với những rủi ro liên quan.

Một số rủi ro được liệt kê là:

    • Độ biến động – những di chuyển giá tài sản/thị trường cơ sở, điều này có tác động trực tiếp đến kết quả tài chính của Khách hàng. Việc hiểu biết về độ biến động thị trường cho phép Khách hàng phân tích những lợi nhuận tiềm năng và thực hiện chiến thuật giao dịch.
    • Những dao động thị trường, những yếu tố này có thể xảy ra cả khi thị trường mở hoặc đóng. Điều này có thể dẫn đến việc thua lỗ hoặc tạo được lợi nhuận đáng kể.
  • Tính thanh khoản: giá trị của các tùy chọn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: sự thay đổi tỷ lệ cung cầu;các chương trình và chiến lược của chính phủ, nông nghiệp, thương mại và giao dịch; các sự kiện chính trị và kinh tế quốc gia và thế giới; và tâm lý phổ biến của thị trường liên quan. Những điều kiện thị trường có thể thay đổi đáng kể trong thời gian rất ngắn, và do đó, trong một số thị trường, có thể khách hàng không thể kiếm lãi như dự kiến.

2.5 Thanh toán ngay

Thanh toán qua liên kết với ngân hàng Việt Nam

Khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán nhanh bằng cách liên kết với tài khoản ngân hàng

  • Dịch vụ “1-Click” (dịch vụ thanh toán định kỳ) của Olymp Trade cung cấp đại diện ủy quyền thanh toán ghi nợ và nạp thêm tiền tài khoản từ thẻ ngân hàng của nhà đầu tư vào tài khoản đăng ký giao dịch (thanh toán) tại Olymp Trade một cách tự động mà không cần phải nhập lại thông tin thẻ ngân hàng (thanh toán) của khách hàng. Ngoài ra bất cứ lúc nào bạn cần thực hiện
  • Khách hàng công nhận và đồng ý rằng xác nhận sử dụng dịch vụ 1-Click sẽ được gửi đến địa chỉ email của Khách hàng trong vòng 2 (hai) ngày làm việc.
  • Khi sử dụng dịch vụ 1-Click, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch thanh toán bất cứ lúc nào, hệ thống sẽ xác nhận lệnh và thực hiện theo yêu cầu của khách hàng sớm nhất có thể.

2.6 Chính sách cá nhân

Bảo mật thông tin người dùng

Olymp Trade luôn cung cấp các hệ thống bảo mật tuyệt đối thông tin cho người dùng

Các thông tin cá nhân khách hàng cần cung cấp cho Olymp Trade bao gồm: Thông tin nhận dạng và thông tin không nhận dạng.

Thông tin nhận dạng bao gồm:

    • Tên, số điện thoại; địa chỉ email; địa chỉ đầy đủ, mật khẩu, thông tin về tiền tệ, hộ chiếu, mã số thuế, v.v…
  • Dữ liệu vị trí địa lý, địa chỉ IP, nhận dạng đặc biệt (ví dụ như địa chỉ MAC và UUID)….

Thông tin không nhận dạng và không thể nhận dạng về (những) người dùng.

    • Thông tin kỹ thuật: Thông tin phần mềm và phần cứng nhất định (ví dụ như loại trình duyệt và hệ điều hành mà thiết bị của bạn sử dụng, ưu tiên ngôn ngữ, thời gian truy cập và tên miền mà bạn liên kết từ đó đến Dịch vụ, v.v.).
    • Thông tin phân tích: Nhật ký sử dụng ứng dụng, hoạt động người dùng (ví dụ như các trang đã xem, lượng thời gian sử dụng trên các trang cụ thể, trình duyệt trực tuyến, nhấp chuột, hành động, v.v.), thời gian, thông báo, v.v.
  • Thống kê: Các thống kê cơ bản như phần trăm dự đoán chính xác mà bạn thực hiện trong lịch sử giao dịch, tài sản có lời nhất …

Việc thu thập các thông tin trên chỉ nhằm mục đích cài đặt tài khoản, cập nhật thông tin, tiếp thị quảng cáo các sản phẩm Olymp Trade, hỗ trợ xử lý hồi âm của khách hàng và ngăn chặn, điều tra các hành vi vi phạm chính sách của công ty và pháp luật nhà nước hiện hành.

Olymp Trade cam kết bảo mật tuyệt đối những thông tin của người dùng. Công ty luôn áp dụng các hệ thống an ninh tiêu chuẩn của ngành đảm bảo sự an toàn thông tin của người dùng, và ngăn chặn việc sử dụng trái pháp bất kỳ thông tin của bên thứ ba. Nếu khách hàng cảm thấy những thông tin riêng tư của bạn không được xử lý đúng chuẩn theo chính sách của Olymp Trade hoặc phát hiện bất kỳ người nào cố gắng lạm dụng Dịch vụ của công ty, hãy liên hệ trực tiếp để nhận được sự xử lý kịp thời.

Như vậy, những điều khoản của 6 đầu mục được chúng tóm tắt ở trên không chỉ thể hiện sự minh bạch về mục đích hoạt động của sàn giao dịch sàn Olymp Trade mà còn là sự đảm bảo tuyệt đối quyền lợi, xác định nghĩa vụ cho công ty và khách hàng. Từ đó tạo dựng niềm tin tuyệt đối giữa các bên tham gia, các nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào độ uy tín mà Olymp Trade có được.

2.  Các Youtuber nói gì về Olymp Trade

Các bước tham gia Olymp Trade

Olymp Trade là sàn giao dịch giao dịch thời gian cố định hàng đầu thế giới

  • Đánh giá về của sàn giao dịch giao dịch thời gian cố định Olymp Trade, đã có rất nhiều Youtuber trên thế giới và cả Việt Nam nói về chủ đề này. Hầu hết các Youtuber đều có những cảm nhận tích cực về chất lượng phục vụ khách hàng và khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như sự hỗ trợ của sàn đối với khách hàng.
  • Trong đó tiêu biểu, có Youtuber – Hieu Nguyen, với tư cách là một nhà đầu tư mới trên Olymp Trade anh đã có những chia sẻ về những trải nghiệm sau khi tham gia đầu tư tại Olymp Trade như sau:
  • “ So với các nền tảng giao dịch giao dịch thời gian cố định nhị phân khác mà tôi đã trải nghiệm, Olymp Trade có nhiều ưu điểm, đặc biệt là việc Việt hóa toàn bộ nội dung. Olymp Trade được đánh giá là giúp người dùng thuận lợi trong việc thực hiện các giao dịch và học hỏi các thông tin, chiến lược, chiến thuật đầu tư…
  • Trong trường hợp cần thiết, nhà đầu tư có thể liên hệ Olymp Trade để được hỗ trợ qua nhiều hình thức như trao đổi trực tuyến, đường dây nóng, và email. Các công cụ này đã được Olymp Trade đánh giá là công cụ hỗ trợ hữu ích cho nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư….”

3. Nhận xét từ các diễn đàn tài chính Việt Nam

Chính sách hợp lý dành cho nhà đầu tư

Olymp Trade có những những điều khoản chính sách hợp lý, tạo ra nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư

Với sự hấp dẫn của sàn Olymp Trade với các nhà đầu tư hiện nay, Olymp trade không chỉ nhận được nhiều đánh giá của các Youtuber mà nó còn là chủ đề bàn tán rất “nóng” trên các diễn đàn tài chính Việt Nam. Trong đó tiêu biểu có Diễn đàn F319 và Diễn đàn Trader – hai diễn đàn lớn nhất hiện nay, họ đã và đang đề cập đến Olymp Trader như sau:

3.1 Diễn đàn F319

Diễn đàn F319 là diễn đàn tài chính tổng hợp của nhiều lĩnh vực, tại đây người tham gia có quyền đưa ra các câu hỏi. Những thắc mắc chung sẽ trở thành chủ đề cho những người bình luận.

Chủ đề “Sàn giao dịch olymp Trade” đã được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, có rất nhiều người  hài lòng với những điều khoản chính sách hợp lý của sàn.

Thành viên: Niên 111 đã viết 25/10/2017

  • “Tôi thích nền tảng này và đã giao dịch được 3 tháng. Các điều khoản trên nền tảng khá hợp lý”

Thành viên: Cadeo đã viết ngày 28/10/2017

  • “Tôi cũng giao dịch trên olymp trade, nhưng được nửa năm rồi. Mục đích đào tạo của họ rất tốt và tất cả các tài liệu đều bằng tiếng Việt. Tài khoản demo với tiền gửi 10 000 USD cũng giúp đỡ bạn rất nhiều. Sau 2 tuần giao dịch thực tôi cũng kiếm được một ít – gần 50% từ số tiền gửi 150 USD ban đầu”

Thành viên: Vietnamessss đã viết ngày 9/10/2017

  • “Tôi đã giao dịch trên Olymp Trade được nửa năm và mới nhận được trạng thái vip. Tôi thường đóng các giao dịch trong vòng 5 phút, các cặp tiền tệ truyền thống – EURO/USD. Ít khi giao dịch các kim loại quý. Tôi khuyên các bạn nên luyện tập trên tài khoản demo, ở đó tất cả giống như trong các giao dịch thực”

3.2 Diễn đàn Trader Việt

Đánh giá của người chơi Olymp Trade

Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như đánh giá cao độ uy tín của Olymp Trade

Tương tự như diễn đàn F319, diễn đàn Trader Việt là một diễn đàn trao đổi chia sẻ về các kinh nghiệm, giới thiệu các sản phẩm, cung cấp các kiến thức về các đầu tư chứng khoán giữa các nhà đầu tư với nhau.

“Xin nhận xét về sàn Olymp Trade” cũng là một trong những chủ đề hấp dẫn trong diễn đàn này.

Thành viên: Langtuqn ngày 25/10/2018 đã viết:

  • “Nói chung là Olymp Trade này hỗ trợ tốt, có tổng đài Việt Nam gọi điện không tốn phí. Mình đã test số tiền ban đầu là $30 bằng thẻ Citibank và sàn đã x2 tài khoản luôn cho mình đánh thử 60 lệnh. Đã test luôn rút tiền về trong giờ làm việc luôn nhé!”

Thành viên: Ingisa ngày 22/11/2018 đã viết:

  • “Tôi đã tìm thấy rất nhiều lợi thế ở đây. Ngược lại với các sàn khác, trên Olymp Trade, bạn giao dịch tỷ giá và lợi nhuận hoặc khoản lỗ của bạn được tính bằng tiền, không phải là tiền tệ của tài sản. Đây là điều hết sức tiện lợi! Bạn có tất cả các điều kiện thích hợp cho giao dịch trong ngày. Và nhà môi giới này không chỉ dừng ở đó. Bên cạnh quyền nhị phân, hiện họ cũng cung cấp giao dịch Forex truyền thống. Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục giao dịch với khoản tiền thưởng của bạn. Rút tiền được thực hiện trong 24 giờ. Khi bạn rút tiền lần đầu tiên, họ có thể không yêu cầu tài liệu xác thực của bạn, nhưng bạn sẽ phải hoàn tất xác minh sau đó”

Dựa trên những bình luận tiêu biểu của các nhà đầu tư trong hai diễn đàn trên, chúng ta có thể thấy Olymp Trade nhận được khá nhiều thiện cảm từ các nhà đầu tư, họ hoàn toàn an tâm với chất lượng dịch vụ cũng như khả năng thu lợi nhuận lớn từ sàn.  

Olymp Trade có uy tín không, Đánh giá về sàn giao dịch Olymp Trade từ người tham giao dịch như thế nào, tất cả đã được chúng tôi đề cập ở bài viết trên. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, sẽ giúp nhà đầu tư  an tâm tham gia giao dịch tại Olymp trade để được nhận những lợi ích và quyền lợi mà sàn mang lại.

5/5 - (1 bình chọn)

Olymptrade

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x