Thời Điểm Tạo Mục Nhập Hoàn Hảo Cho Các Giao Dịch Olymp Trade

[toc]Trong các bài viết trước đây, chúng tôi đã hướng dẫn bạn rất chi tiết cách để xác định xu hướng của giá trong giao dịch một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tuy nhiên chúng ta đều hiểu, việc xác định được xu hướng tăng giảm chỉ thực sự mang lại lợi nhuận nếu như bạn tìm chính xác thời điểm tạo mục nhập thị trường. Vậy làm thế nào để chúng ta xác định được thời điểm này chuẩn nhất?

Trên thực tế cho thấy, có rất nhiều nhà đầu tư khá “lúng túng” khi lựa chọn khi nào thì anh ta nên đặt lệnh tùy chọn cho giao dịch của mình. Thông thường, sau khi xác định được xu hướng tăng/giảm, họ thường “treo” giao dịch của mình lên tới khi gần hết thời gian mới đặt lệnh. Điều đó quả là một sai lầm – khiến bạn không thể tối đa hóa lợi nhuận mà mình nhận được. Hôm nay, Olymp Trade Việt Nam sẽ giúp bạn xác định thời điểm tạo mục nhập thị trường chính xác nhất.

Xem thêm:


Sử Dụng Các Chỉ Báo Kỹ Thuật Để Xác Định Thời Điểm Tạo Mục Nhập Thị Trường

Nền tảng Olymp Trade cung cấp sẵn cho bạn rất nhiều các công cụ phân tích kỹ thuật cực kỳ chính xác, và bạn không chỉ sử dụng nó để thực hiện phân tích và xác định xu hướng, mà còn có thể sử dụng các công cụ này để tìm kiếm thời điểm chính xác nhất đặt lệnh cho giao dịch của mình.

Vậy bạn cần những công cụ nào để thực hiện việc này? Qua thời gian khá dài nghiên cứu về các chỉ báo kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các đường trung bình trượt, kết hợp với các chỉ báo dao động để loai bỏ tín hiệu sai và xác định chính xác nhất thời điểm tạo mục nhập thị trường.

Tuy nhiên, việc của bạn không phải là ngồi ngắm nhìn đường trung bình trượt trong 10 ngày hay 50 ngày và chờ đợi mòn mỏi mà không mang lại một đồng lợi nhuận nào. Chúng tôi sử dụng không chỉ một, mà là hai đường SMA trong những khoảng thời gian ngắn hơn, nên công việc của bạn cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ở đây, bạn hãy chuẩn bị hai đường SMA: SMA 7 và SMA 21. Thêm vào đó, sử dụng bộ dao động RSI để loại bỏ biến số ngẫu nhiên. Nào, hãy cùng nhau tìm thời điểm tao mục nhập mang lại lợi nhuận cao nhất nhé!

Cách Xác Định Thời Điểm Tạo Mục Nhập Thị Trường

Cách xác định thời điểm chính xác để tạo điểm nhập thị trường cho một giao dịch thực ra rất đơn giản. Sau khi bạn đã xác định được giá sẽ tăng hay giảm trong tương lai (bằng một công cụ phân tích nào đó), hãy thêm 3 đường: SMA 7, SMA 21 và RSI với thông số mặc định vào đồ thị giao dịch của bạn.

Lưu ý rằng, thời điểm SMA 7 vượt qua đường SMA 21 the hướng từ dưới lên trên, đó là tín hiệu cho xu hướng tăng. Ngược lại, đường SMA 7 vượt qua đường SMA21 theo hướng từ trên xuống dưới, đó là tín hiệu của xu hướng giảm. Kết hợp với RSI, xu hướng giảm diễn ra khi RSI nằm dưới đường mức 50, và ngược lại, khi RSI trên 50, đây là xu hướng tăng.

Vậy tôi xác định thời điểm tạo mục nhập trong giao dịch này như thế nào?

Hãy chuẩn bị mọi thứ để mở một giao dịch. Chờ đợi thời điểm đường SMA 7 vượt qua SMA 21 từ dưới lên trên, đồng thời RSI vượt qua đường mức 50 – khi đó, bấm chọn ngay lệnh Tăng.

Ngược lại, bạn hãy chờ đợi thời điểm SMA 7 nằm trên SMA 21 và vượt qua SMA 21 theo hướng từ trên xuống dưới. Đồng thời, chờ đợi RSI vượt qua đường giới hạn 50 xuống phía dưới – mở ngay tùy chọn Giảm.

Không có công cụ nào cho bạn tín hiệu chính xác tuyêt đối, tuy nhiên, việc có thể xác định khi nào mình nên mở lệnh tùy chọn vẫn tốt hơn thực hiện kinh doanh theo cảm tính. Hy vọng với cách xác định thời điểm tạo mục nhập thị trường của chúng tôi, bạn sẽ giao dịch hiệu quả và lợi nhuận hơn với Olymp Trade.