Sử Dụng Chỉ Báo Sentiment Để Đánh Giá Lượng Người Đặt Lệnh Tăng Giảm

Chỉ báo Sentiment là chỉ báo giúp đánh giá lượng người mua bán giao dịch tại Olymp Trade. Nó bạn sẽ biết được tỷ lệ của tất cả các giao dịch.

Xem thêm:

Chỉ báo Sentiment tại Olymp Trade là gì?

Sentiment là chỉ báo giúp đánh giá lượng người mua bán giao dịch tại Olymp Trade. Sử dụng Sentiment bạn sẽ biết được thể hiện tỷ lệ của tất cả các giao dịch đang mở Tăng hay Giảm trên toàn hệ thống Olymp Trade cho loại tiền tệ bạn đang chọn. Chính vì điều này mà Sentiment còn có tên gọi khác tại Olymp Trade là “Chỉ báo tâm lý”

Đường màu đỏ tại Sentiment thể hiện số lượng phần trăm các giao dịch Giảm đang mở trên Olymp Trade và màu xanh thể hiện giao dịch Tăng màu chỉ báo tương ứng với màu của nút tăng hoặc giảm tại nút đặt lệnh Tăng hoặc Giảm.

Bạn có thể theo dõi đường Sentiment  để đánh gia xem lượng người giao dịch tại Olymp Trade hiện họ đang dự đoán thị trường thế nào trên giao dịch của tại sản được chọn họ lựa chọn Tăng nhiều hơn hay Giảm nhiều hơn.

Cách bật với Sentiment

Để bật chỉ báo Sentiment tại Olymp Trade bạn chỉ cần nhìn nên nút Chỉ báo và chọn Sentiment rất đơn giản. Sentiment không yêu cầu bạn thiết lập bất kỳ thông số nào cả bạn chỉ cần thêm chỉ báo vào biểu đồ và theo dõi thôi.

Theo dõi đường chỉ báo để đánh giá xem các nhà giao dịch hiện thích điều gì hơn: giao dịch Tăng hay Giảm đối với tài sản được chọn.

Chúc các bạn thành công với chỉ báo!