Làm Thế Nào Để Rút Bitcoin Từ IQ Option?

Nền tảng IQ Option luôn khiến khách hàng của mình ngạc nhiên và bất ngờ với những cải tiến được nâng cấp hàng ngày trên hệ thống. Tuần này, bạn sẽ được trải nghiệm một bước đột phá lớn trên IQ Option trong lĩnh vực kinh doanh cryto: Bạn có thể rút Bitcoin ngay từ tài khoản giao dịch IQ Option!

Vậy làm thế nào để bạn có thể rút Bitcoin từ IQ Option? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách rút Bitcoin từ IQ Option một cách nhanh chóng và đơn giản nhất – chỉ trong vài cú nhấp chuột. Cùng theo dõi nhé!

Bước 1: Thiết lập ví tiền Bitcoin. Nếu chưa có ví Bitcoin, bạn có thể thiết lập một ví Bitcoin từ các trang blockchain.info/, coinbase.com/, jaxx.io/.

Bước 2: Mở một vị trí MUA với tài sản Bitcoin trong phần Crypto (không phải CFD) với một khoản tiền bất kỳ. Bạn đầu tư càng nhiều, bạn sẽ nhận được khối lượng Bitcoin càng lớn.

Bước 3: Mở danh mục đầu tư của bạn ở bảng điều khiển bên trái trên cửa sổ giao dịch và xác định vị trí mở giao dịch Bitcoin. Nhấp chuột vào đó để xem chi tiết về giao dịch.

Bước 4: Tìm biểu tượng rút tiền (withdrawal) ở phía dưới danh mục thông tin, nhấp chuột vào Withdrawal.

Tìm nút rút tiền ở cuối danh mục thông tin hoặc trong cửa sổ giao dịch.

Bước 5: Ứng dụng sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo – nhập thông tin ví Bitcoin của bạn. Nhập địa chỉ ví tiền Bitcoin – điền vào khoản phí ở bên dưới – và nhấp vào yêu cầu rút tiền (Withdrawal Request).

Sau khi bộ phận tài chính chấp nhận yêu cầu rút tiền của bạn, lệnh đặt hàng của bạn sẽ đóng lại với lợi nhuân là $ 0,00. Khi đó, bạn sẽ rút Bitcoin bằng với số tiền đầu tư mà bạn đã lựa chọn, tính theo tỷ giá Bitcoin tại thời điểm bạn đặt hàng.

Những Điều Bạn Cần Biết

  • Bạn hãy lưu ý rằng, IQ Option giới hạn việc rút Bitcoin của bạn bằng với số tiền nạp được thực hiện từ thẻ thông qua hệ thống bảo mật 3D-Secure. Đây là biện pháp an toàn mà chúng tôi thực hiện để ngăn ngừa hành vi rửa tiền qua hệ thống. Ví dụ, để rút 500 dollar bằng Bitcoin, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã nạp ít nhất là 500 dollar hoặc nhiều hơn từ thẻ của mình thông qua mật khẩu 3D-Secure.
  • Bạn chỉ có thể rút Bitcoin từ một vị trí trong cùng một thời điểm. Nếu bạn có 10 vị trí đang mở, bạn sẽ phải thực hiện yêu cầu rút tiền riêng cho từng vị trí.
  • Bạn có thể sẽ được yêu cầu tải lên các tài liệu xác minh tài khoản nếu trước đó bạn chưa cung cấp cho hệ thống.
  • Bạn không thể nạp tiền qua Bitcoin ngay lập tức.

Nếu bạn có bất cứ điều gì thắc mắc về việc rút Bitcoin từ IQ Option, vui lòng để lại comment của mình, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.