IQ Option Vì Sao Cần Xác Minh Thông Tin Thanh Toán

Vì sao IQ Option cần xác minh thông tin thanh toán của bạn?

Để đăng ký tài khoản tại IQ Option, bạn cần cung cấp một vài thông tin liên quansau đó xác minh danh tính của bạn qua những thông tin đã đưa ra, quá trình này được gọi là xác minh (Verification).

Rất nhiều khách hàng băn khoăn về việc tại sao cần xác minh khi đăng ký tài khoản tại IQ Option, chúng tôi xin trả lời rằng, đó là quy định và là việc làm hết sức cần thiết.

1. Việc xác minh tài khoản không có gì là đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ. Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá trính kích hoạt tài khoản, cung cấp thông tin cá nhân và cho phép bạn rút tiền từ số dư tài khoản.

2. IQ Option chỉ cần một số thông tin cá nhân để xác nhận lại những thông tin mà khách hàng đã nhập vào phần Hồ sơ cá nhân. Khi IQ Option phát triển, các trường hợp gian lận, rửa tiền và các khách hàng chưa đủ 18 tuổi sẽ xuất hiện, vì thế, việc xác minh danh tính để ngăn chặn những điều trên là rất cần thiết và IQ Option cần sự hợp tác tích cực từ phía khách hàng.

3. Trong tất cả các trường hợp, IQ Option không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng trừ khi nhận được sự đồng ý bằng văn bản của khách hàng. Tất cả các thông tin cá nhân chỉ được chuyển duy nhất cho người giao dịch với khách hàng.

4. IQ Option chỉ có duy nhất 2 địa chỉ Email để khách hàng gửi thông tin xác thực tài khoản; không nên gửi thông tin của bạn đến địa chỉ Email hỗ trợ khách hàng, qua chat và các tài khoản mạng xã hội của IQ Option, như vậy IQ Option có thể đảm bảo độ an toàn thông tin là 100%.

5. Bạn chỉ cần gửi thông tin cho IQ Option một lần duy nhất, sau đó IQ Option sẽ lưu trữ thông tin này một cách an toàn trên máy chủ.

6. IQ Option chấp nhận các thông tin liên quan đến việc xác minh tài khoản như: Hộ chiếu, Chứng minh thư nhân dân, Bằng lái xe.

7. Địa chỉ xác thực (với công dân Châu Âu): Sao kê tài khoản ngân hàng, Hóa đơn thanh toán dịch vụ.

Lưu ý: IQ Option chí chấp nhận hình ảnh scan rõ ràng và có độ phân giải cao. Tập file có các định dạng đuôi: jpg, jpeg, gif, png, pdf.

QUAN TRỌNG: Nếu khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng để chuyển tiền, IQ Option cần ảnh mặt trước và mặt sau của thẻ và có chữ ký của chủ thẻ bạn có thể che đi 4 số ở hàng số thứ 3 của thẻ có nghĩa là giữ lại 6 số đầu và 4 số cuối của thẻ bạn cũng có thể che luôn 3 số CVV khi gửi cho IQ Option .

Nếu bạn không phải là công dân của các nước trong Liên minh Châu Âu, và sử dụng ví điện tử để chuyển tiền, IQ Option cần Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của bạn.

Nếu bạn đã hiểu rõ vì sao IQ Option cần xác minh thông tin của bạn rồi và chưa có tài khoản tại IQ Option thì bạn có thể mở tài khoản tại IQ Option ngay lúc này để được nhận 1000$ vào tài khoản Demo

Cảnh báo: Các tùy chọn giao dịch có thể gây ra mức rủi ro về tài chính của bạn hãy lưu ý khi quyết định tham gia.