Mô Hình Áp Dụng Chỉ Báo EMA Trong IQ Option Tăng Lợi Đến 80% (Tăng Tỷ Lệ Dự Đoán Thành Công)

[toc]Chào các bạn!

Hôm tiếp theo seri hướng dẫn chơi IQ Option để dành chiến thắng hôm nay IQ Option Việt Nam lại giới thiệu cùng với các bạn một kỹ thuật mới theo mình đây là một trong các kỹ thuật quan trọng nhất để bạn có thể áp dụng vào việc đầu tư vào IQ Option để thu lợi nhuận. Nếu bạn hiểu rõ và áp dụng tốt kỹ thuật này bạn có thể thu lợi từ 70% tới 80% đấy nhé hãy theo dõi ngay nhé.

Cảnh báo rủi ro: Tiền vốn của bạn có thể có nguy cơ gặp rủi ro. Tài liệu này không phải lúc nào cũng chính xác vì vậy nó không phải là một lời khuyên cho nhà đầu tư.

Mô hình kinh doanh áp dụng chỉ báo EMA

1.Thiết lập chỉ báo cần thiết cho tài khoản của bạn

Tất nhiên rồi khi áp dụng bất kỳ mô hình kinh doanh nào bạn cũng đều cần bật các chỉ báo cần thiết tại tài khoản của mình lên để theo dõi các thông số.

Hãy chọn biểu đồ hiển thị hình nến bằng cách nhấp vào biểu tượng Chart Type chọn Candlesticks

Hãy đăng nhập vào tài khoản IQ Option của bạn lựa chọn vào biểu tượng Indicators ngay sau đó lựa chọn chỉ báo MA

Sau đó màn hình sẽ hiển thị hộp thoại thông báo các bạn chọn tab (Setup & Apply) và các bạn thiết lập các thông số lần lượt như sau:

Lần thứ nhất

Period = 6 ; Type EMA ; Colour = Blue ( Màu Xanh )

Sau đó chọn Apply

Lần thứ 2

Period = 14 ; Type EMA ; Colour = Yellow ( Màu Vàng )

Sau đó chọn Apply

Lần thứ 3:

Period = 26 ; Type EMA ; Colour = Red ( Màu Đỏ )

Sau đó chọn Apply

Sau khi thiết lập lần lượt xong các chỉ báo như hướng dẫn bên trên màn hình hiển thị đồ thị IQ Option của các bạn có thể hiển thị như sau:

Ok xong phần thiết lập rồi chúng ta bắt đầu khi vào chiến thuật thôi.

———— Xem thêm các chiến thuật khác tại IQ Option

2. Thuật toán áp dụng mô hình kinh doanh chỉ báo EMA

Sau khi  thiết lập các đường chỉ bảo xong xuôi sẽ có các trường hợp các đường chỉ báo nằm trước hoặc sau nhau ví dụ đường xanh trên đường vàng đường vàng trên đường đỏ bla..bla..

Với các trường hợp này chúng ta có các công thức đặt lệnh lên xuống như sau:

Trường hợp 1:

Nếu đường Blue (Màu xanh) nằm trên đường Yellow (Màu vàng) và đường Red (Màu đỏ) các bạn đặt lệnh PUT (Giảm).

[Nếu đường Blue (màu xanh) nằm trên đường Yellow (Màu vàng) và đường Red (màu đỏ) nằm dưới cùng, đồng thời đường Blue và đường Yellow (màu vàng) giao nhau thì nhanh tay đặt ngay lệnh PUT(Giảm)]

Trường hợp 2:

Nếu đường Blue (Màu xanh) dưới Yellow (Màu vàng) và đường Red (Màu đỏ) nằm trên cùng đồng thời đường Blue (Màu xanh) cắt Yellow (màu vàng) đặt ngay lệnh CALL.

Chỉ với 2 trường hợp trên thôi nếu bạn nắm vững được kỹ thuật này kết hợp cùng với yếu tố tâm lý vững vàng khi tham gia chơi thì lợi nhuận thu lại của bạn có thể đạt được từ 70 tới 80%

Đọc xong kỹ thuật mà bạn chưa có cho mình 1 tài khoản IQ Option để kiếm lợi nhuận thì hãy nhấp vào nút đăng ký bên dưới để tạo cho mình 1 tài khoản ngay lúc này.

Cảnh báo rủi ro: Các sản phẩm tài chính do IQ Option cung cấp mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Bạn không nên đầu tư tiền khi bạn không có đủ tài chính.

Chúc các bạn giao dịch IQ Option thành công và thu lại lợi nhuận cao nhất.