Cách Chơi Olymp Trade

Chào bạn! Nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia Olymp Trade thì chắc hẳn bạn không thể nào bỡ ngỡ về cách chơi vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Olymp Trade cũng như cách giao dịch tại Olymp Trade cơ bản cho người mới bắt đầu. Chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách chơi với tài khoản Demo để rèn luyện kỹ năng cho bạn.

Xem thêm:

Việc giao dịch với tài khoản Demo cũng hết sức đơn giản các bạn chỉ cần làm theo các bước sau. Loại Tùy Chọn Classic Chuyển sang tab “Classic” trên nền tảng giao dịch Olymp Trade. Nền tảng Olymp Trade cung cấp giao dịch trên các cặp tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu của các công ty lớn nhất thế giới, cũng như các chỉ số chứng khoán chính ở châu Âu, châu Á và Mỹ.

Chọn số tiền giao dịch

Lợi nhuận của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào số tiền đầu tư mà bạn chọn. Hãy nhớ rằng số tiền đầu tư càng lớn, lợi nhuận càng cao nhưng rủi ro cũng tăng lên, nên hãy thật cân nhắc khi lựa chọn. Nền tảng giao dịch Olymp Trade cho phép bạn đầu tư với khoản tiền tối thiểu là 1$.

Chọn thời gian hết hạn
Thực hiện lựa chọn UP hay DOWN

Đây là bước quan trọng nhất, dự báo giá cả tăng hay giảm và quyết định hoàn toàn đến sự thành công của khoản đầu tư của bạn trên nền tảng Olymp Trade.

Thực hiện giao dịch BÁN

Để kết thúc một giao dịch trước khi hết hạn trên nền tảng giao dịch Olymp Trade, hãy cố gắng nhấp vào lệnh “BÁN” sớm nhất có thể – trước khi hết thời gian tùy chọn.

Loại Tùy Chọn Thời Gian

Chuyển sang tab “Time” trên nền tảng giao dịch
Mở biểu đồ của bất kỳ tài sản nào.

Lưu ý: “Time left for buyout” cho thấy khoảng thời gian mà sau đó đã cài đặt sẵn tùy chọn “MUA” ‘Time left for expiry” là thời gian trước ngày hết hạn tùy chọn, có nghĩa là lựa chọn của bạn có đặt lệnh hay không phải được hoàn thành sau khi thời gian kết thúc. Thời gian hết hạn tùy chọn được xác định rõ ràng trên hệ thống. Khi thời gian giao dịch hết hạn, Olymp Trade sẽ kiểm tra xem giá hiện tại của tài sản có phù hợp với các điều kiện đã đặt ra hay không, và bạn có lợi nhuận hay không.

Chọn thời gian hết hạn giao dịch.

Trong cột bên phải, bạn sẽ thấy còn bao nhiêu thời gian (phút và giây) để bạn quyết định có đặt lệnh mua một tùy chọn hay không.

Thực hiện dự báo và sau đó nhấp vào nút UP hoặc DOWN.
Một tùy chọn nhị phân sẽ được mở ngay lập tức và bạn có thể dễ dàng theo dõi số tiền mà mình có.

Không có một công cụ đầu tư cũng như một tài khoản ngân hàng nào cho phép bạn đạt được lợi nhuận cao trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng như giao dịch thời gian cố định nhị phân. Không cần bí quyết cao siêu cũng như không cần am hiểu quá sâu về tài chính – Mở một tài khoản Olymp Trade và thực hiện giao dịch thật nhiều với Olymp Trade Demo, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, sử dụng thành thạo các công cụ phân tích kỹ thuật. Và khi dự báo chính xác hơn, bạn sẽ thành công!