Các Loại Tài Khoản Tại IQ Option

I. 3 Loại tài khoản chính khi tham gia IQ Option

Với vai trò là một người tham gia chơi IQ Option tôi biết được rằng việc đị

Với vai trò là một người tham gia chơi IQ Option, tôi hiểu được tầm quan trọng của việc định các bạn trong việc lựa chọn và sử dụng tài khoản trên sàn giao dịch IQ Option. Tại IQ Option, chúng ta sẽ có 3 loại tài khoản phục vụ cho các mục đích khác nhau của khách hàng, đó là:

Tài khoản thử nghiệm (Training account)

Tài khoản thật (Real account)

Tài khoản VIP (VIP account)

Tài khoản thử nghiệm là tài khoản demo hoàn toàn miễn phí. Loại tài khoản này cho phép bạn trải nghiệm toàn bộ những giao dịch và quyền lợi giống như một tài khoản thật. Khi tạo tài khoản để tham gia IQ Option cung cấp cho bạn 10000$ trong tài khoản demo. Đăng ký không cần thông tin về thẻ ghi nợ quốc tế, vô hiệu hóa tài khoản bất kỳ lúc nào.

Tài khoản thật mang đến cho bạn đầy đủ những kinh nghiệm giao dịch với hơn 70 công cụ kinh doanh khác nhau, sự minh bạch trong giao dịch và có thể rút tiền về qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử (thời gian xử lý yêu cầu rút tiền phụ thuộc nhiều vào phương thức mà bạn chọn khi đăng ký tài khoản. Thông thường yêu cầu sẽ được xử lý sau 24 giờ nhưng nhiều trường hợp mất đến 03 ngày).

Chủ nhân của những tài khoản thật tại IQ Option có cơ hội tham gia các vòng thi đấu tuần và được cung cấp tính năng hỗ trợ trực tuyến (Support Live chat).

Khi bạn có một tài khoản thực, bạn vẫn có thể truy cập vào số dư của tài khoản thử nghiệm và chuyển đổi giữa 2 loại tài khoản này.

II. Tài khoản VIP sẽ mang đến cho các nhà đầu tư tài chính một số đặc quyền như:

1. Tỷ lệ lợi nhuận cao hơn

Lợi thế của các nhà đầu tư tài chính VIP chính là được hưởng trung bình 3% (số tiền sẽ được cộng dồn vào tài khoản khi giao dịch thành công) so với quỹ dự trữ của khách hàng. Tỷ lệ lợi nhuận cao hơn có thể giúp họ đạt được mục tiêu nhanh hơn.

2. Quản lý cá nhân

Quản lý tài khoản VIP có khả năng xử lý mọi vấn đề xảy ra tại IQ Option. Họ tích cực tiếp cận khách hàng, giúp bạn giải quyết vấn đề hoặc tư vấn về tài khoản cũng như sự phát triển trong tương lai.

3. Miễn phí tham gia thi đấu

Miễn phí vào cửa tại các giải đấu là đặc quyền của chủ tài khoản VIP.

Dành cho khách hàng gửi số tiền đáng kể (số tiền chính xác có thể thay đổi)

“Cảnh báo Rủi ro Chung: Các sản phẩm tài chính do công ty cung cấp có mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả tiền của bạn. Bạn không bao giờ nên đầu tư số tiền mà bạn không thể để mất ”