Hướng Dẫn Cách Rút Tiền Tại IQ Option

Chào các bạn!

Ở bài trước mình đã hướng dẫn các bạn cách nạp tiền vào IQ Option rồi vậy thì ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách rút tiền tại IQ Option đơn giản với chỉ vài bước thôi.

Hướng dẫn cách rút tiền tại IQ Option

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản IQ Option của bạn và lựa chọn menu Withdraw Funds hoặc truy cập vào đường dẫn Withdraw Funds

Bước 2: Lựa chọn hình thức rút tiền, tại IQ Option có rất nhiều hình thức rút tiền tuy nhiên bạn chỉ rút tiền thành công khi bạn lựa chọn đúng phương thức mà bạn đã sử dụng nạp tiền để rút tiền.

Ví dụ bạn nạp tiền IQ Option qua tài khoản ATM nội địa từ ngân hàng Vietcombank thì khi rút tiền bạn cũng cần phải lựa chọn phương thức rút tiền là Vietcombank tuy nhiên hình thức rút tiền này chỉ áp dụng khi rút tiền gốc còn tiền lãi bạn cần phải rút tiền về ví điện tử.

Bước 3: Nhập thông tin về tài khoản nhận tiền của bạn chú ý nhập chính xác để nhận tiền nhanh nhất sau đó bạn nhấp vào nút Withdraw Funds màu vàng

Hướng dẫn mình sẽ thực hiện bằng Video để các bạn dễ hiểu nếu có vấn đề gì các bạn có thể để lại ý kiến của bạn tại phần bình luận bên dưới nhé.

Một số lưu ý khi rút tiền tại IQ Option

Số tiền tối thiểu cho một lần rút tiền là 2$ và số tiền tối đa cho 1 lần rút tiền là 1.000.000$

Bạn có thể rút tối đa 1.000.000$ mỗi ngày. Số lượng yêu cầu là không giới hạn và yêu cầu rút tiền không được vượt quá số tiền có sẵn trên tài khoản của bạn.

Thời gian nhận tiền có thể từ 3 đến 5 ngày làm việc không kể thứ 7 chủ nhật một số trường hợp có thể kéo dài tới 15 ngày hoặc thậm chí 30 ngày tùy thuộc vào ngân hàng nhận tiền của bạn